TRANG CHỦ TIN TỨC

GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN MÔN TOÁN CỰC CHẤT CỦA CHINH PHỤC KỲ THI 2020

GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN MÔN TOÁN CỰC CHẤT CỦA CHINH PHỤC KỲ THI 2020 - 28/05/2020

Không chỉ thu hút các sĩ tử bởi hệ thống bài giảng đồ sộ, đầy đủ kiến thức mà chương trình Chinh phục kỳ thi trên VTV7 còn gây ấn tượng với khán giả bởi hệ thống giáo viên và cố vấn chất lượng, có trình độ cao. 

 

Lên sóng lần đầu vào năm 2016, Chinh phục kỳ thi - chương trình giúp các sĩ tử tổng ôn và hệ thống kiến thức từ lâu đã trở thành là người bạn đồng hành đáng tin cậy của học sinh các cấp hàng năm, không chỉ bởi hệ thống bài giảng chất lượng mà còn bởi đội ngũ thầy cô giáo uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm ôn luyện thi. Đặc biệt trong năm 2020, với nhiều biến động về kinh tế - xã hội do dịch COVID-19 mang đến, kỳ thi tuyển sinh 2020 cũng đã có những sự thay đổi không hề nhỏ. Cụ thể, kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ được tổ chức nhằm mục đích xét tốt nghiệp, thay vì kỳ thi THPT Quốc gia như mọi năm và việc tuyển sinh sẽ do các trường Đại học chủ động tổ chức xét tuyển. Tuy rằng lượng kiến thức cho kỳ thi cũng đã được giảm tải với sự thay đổi này, song không vì thế mà các sĩ tử được phép lơ là và chủ quan trong việc ôn luyện và tổng ôn kiến thức. Thậm chí, nhiều học sinh còn bày tỏ sự lo lắng, hoang mang khi không biết nên ôn tập từ đâu và những nội dung nào sẽ có trong đề thi, đặc biệt với môn Toán - một trong hai môn thi bắt buộc khi chỉ còn vài tháng nữa là đến kỳ thi quan trọng. 

 

Hiểu rõ tâm lý này của các sĩ tử, ekip Chinh phục kỳ thi đã ngay lập tức “làm mới” và sản xuất thêm các bài giảng môn Toán theo nội dung ôn tập do Bộ Giáo dục và Đào tạo mới công bố, đồng thời bổ sung thêm đội ngũ giáo viên và cố vấn môn Toán dày dặn kinh nghiệm nhằm giúp các bạn được ôn tập môn thi quan trọng này một cách đầy đủ và kỹ càng nhất. Họ là ai, hãy cùng làm quen với đội ngũ giáo viên môn Toán của Chinh phục kỳ thi 2020!

 

Giáo viên đầu tiên sẽ giúp các bạn ôn tập môn Toán hiệu quả là thầy Nguyễn Phụ Hoàng Lân - Tiến sĩ toán tại Đại học Purdue, Hoa Kỳ. Thầy hiện cũng là thạc sĩ, giảng viên tại Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội. Với giọng nói trầm ấm cùng phong thái giảng bài nhẹ nhàng, truyền cảm, thầy Hoàng Lân chắc chắn sẽ giúp các sĩ tử tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và đúng trọng tâm. Thầy sẽ phụ trách giảng dạy về phần kiến thức: hàm số (tính đơn điệu, cực trị, giá trị lớn nhất và nhỏ nhất), hàm số mũ và loga, ứng dụng của tích phân,.. 

Thầy Nguyễn Phụ Hoàng Lân - gương mặt mới nhất trong đội ngũ giáo viên môn Toán của Chinh phục kỳ thi.

 

Đây là lần đầu tiên thầy Hoàng Lân xuất hiện trong chương trình Chinh phục kỳ thi, nhưng khán giả cũng đã từng gặp gỡ thầy Hoàng Lân trong vai trò cố vấn chuyên môn trong chương trình Học sao cho tốt - lên sóng vào năm 2018 trên VTV7.

 

Giáo viên tiếp theo sẽ tiếp sức cho các bạn trong mùa thi này là thầy Ngân Văn Kỳ. Thầy Kỳ hiện đang công tác tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. 

Thầy Ngân Văn Kỳ - giáo viên đã quen mặt với các sĩ tử vào 10 trong chương trình "Chinh phục kỳ thi vào 10" 

 

Trước khi đồng hành cùng các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, thầy cũng đã là một gương mặt quen thuộc với các sĩ tử thi vào 10 qua chương trình Chinh phục kỳ thi vào 10 trong các năm trước đó. Trong Chinh phục kỳ thi 2020, thầy sẽ phụ trách các phần nội dung về hình không gian, cụ thể là: Thể tích khối đa diện, mặt cầu ngoại tiếp khối đa diện và khối tròn xoay; Các vấn đề về góc và khoảng cách trong không gian. Ngoài ra, thầy Kỳ cũng sẽ giúp các bạn nhận ra những lỗi thường gặp khi làm trắc nghiệm môn Toán, cũng như cách khắc phục chúng hiệu quả để không mất điểm khi làm bài thi.

 

Gương mặt cuối cùng trong đội ngũ giáo viên giảng dạy môn Toán năm 2020 là thầy Lại Tiến Minh - một trong những giáo viên đã gắn bó với Chinh phục kỳ thi ngay từ mùa đầu tiên. 

Thầy Lại Tiến Minh - giáo viên đã đồng hành suốt 5 mùa Chinh phục kỳ thi 

 

Thầy là Tiến sĩ, Giáo viên tại Đại học Kiến trúc và trường THCS & PTTH Lương Thế Vinh (Hà Nội). Hẳn là các khán giả của VTV7 đã không còn xa lạ với những bài giảng của thầy Lại Tiến Minh trong nhiều mùa tuyển sinh gần đây. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút, thầy Minh còn gây ấn tượng bởi cách trình bày rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu. Trong mùa 2020, thầy Minh sẽ tiếp tục đồng hành với các sĩ tử với các bài giảng về: tích phân, nghiệm kép và số phức.

 

Ngoài ra, đứng đằng sau từng bài giảng chất lượng của Chinh phục kỳ thi còn là đội ngũ cố vấn có trình độ chuyên môn cao, bao gồm: 

 

- Thầy Nguyễn Khắc Minh - tổng biên tập tạp chí Pi, ấn phẩm của Hội Toán học Việt Nam. Thầy từng công tác tại Cục Khảo Thí Và Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo.

 

- PGS. TS Đàm Văn Nhỉ - giảng viên Khoa toán, Đại học Sư phạm Hà Nội, chủ biên của nhiều đầu sách Toán học như: Lý thuyết số và chuyên đề nâng cao; Đa thức - Chuỗi và Chuyên đề nâng cao; Bất đẳng thức, cực trị, hệ phương trình; Hình học sơ cấp,..

 

- Tiến sĩ Đặng Đình Hanh - trưởng bộ môn Toán Đại học Kiến Trúc (Hà Nội), giáo viên Trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội - người có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi đại học. Thầy cũng từng công tác tại Đại học Sư phạm Hà Nội.

 

Loạt chương trình Chinh phục kỳ thi 2020 môn Toán được hợp tác sản xuất bởi VTV7 và nhãn hàng máy tính Flexio thuộc tập đoàn Thiên Long là các bài giảng được đầu tư chuyên sâu cả về kiến thức lẫn thể hiện. Thông qua các bài giảng này, các sĩ tử sẽ được tổng ôn và luyện tập một cách hiệu quả, từ đó sẽ có những chuẩn bị kỹ càng nhất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

 

Bên cạnh đó, trên fanpage VTV7 cũng sẽ có các buổi livestream giải đáp thắc mắc về môn Toán cùng đội ngũ giáo viên của chương trình, mang đến những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Thiên Long trong đó có máy tính khoa học Flexio Fx590 VN được phép mang vào phòng thi. Khán giả cũng sẽ có cơ hội nhận được món quà giá trị này khi tham gia các minigame, giveaway trên fanpage VTV7. 

 

Đừng quên theo dõi lại các bài giảng của Chinh phục kỳ thi 2020 trên kênh Youtube VTV7 và đặt câu hỏi cho các thầy để được giải đáp trong thời gian tới nhé!