TRANG CHỦ TIN TỨC

IELTS FACE-OFF SỐ 3: ĐẾN THĂM ĐẠI HỌC BANGOR Ở ANH, THÍ SINH THI VOICE OF THE WEEK ĐỂ THỰC HIỆN ƯỚC MUỐN ĐI DU HỌC

IELTS FACE-OFF SỐ 3: ĐẾN THĂM ĐẠI HỌC BANGOR Ở ANH, THÍ SINH THI VOICE OF THE WEEK ĐỂ THỰC HIỆN ƯỚC MUỐN ĐI DU HỌC - 05/10/2019

Trong số tiếp theo của IELTS FACE-OFF (IFO) mùa 4, hãy cùng theo chân Thảo Tâm đến thăm ngôi trường đại học cổ kính Bangor tại Wales. Đồng thời, trong tập này, một thí sinh đến từ Thanh Hóa với hành trình học tập truyền cảm hứng chính là nhân vật chính của chuyên mục Voice Of The Week.

 

Study UK 101 - hành trình khám phá những ngôi trường Đại học nổi tiếng tại Vương Quốc Anh dù chỉ mới lên sóng những đã nhanh chóng trở thành chuyên mục được yêu thích nhất trong chương trình IELTS FACE-OFF. Và trong số tiếp theo của chương trình, Thảo Tâm sẽ có mặt tại Bangor University - một trong những ngôi trường cổ kính ở xứ Wales. Đại học Bangor được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn bởi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa công viên quốc gia Snowdonia và biển.

 

 

Điều đặc biệt trong tập này sẽ là xuất hiện bạn Lê Vũ Vân Anh đã hoàn thành học bậc Thạc Sỹ và Tiến sĩ tại Đại học Bangor. Đồng thời Thảo Tâm sẽ gặp gỡ các giáo sư, cán bộ phụ trách mảng du học quốc tế để hỏi về quy trình nhập học, thủ tục đăng ký cũng như các ngành học tại đây.

 

 

Tiếp đó, trong chuyên mục Voice of the Week, Trần Thị Linh - thí sinh của tuần này sẽ mang đến một câu chuyện rất thú vị về hành trình học tập của bản thân. Trong bài dự thi trực tuyến gửi về cho chương trình, Linh vừa bế con vừa chia sẻ rằng, tuy học ngành kế toán nhưng Linh lại rất đam mê học ngoại ngữ, nên sau khi tốt nghiệp, Linh về quê mở lớp dạy tiếng Anh cho các em nhỏ. Mặc dù đã có 2 con nhỏ nhưng Linh vẫn quyết định bắt xe lên Hà Nội một mình để tham gia phần thi Voice Of The Week để thực hiện ước mơ được nói tiếng Anh của mình.

 

Khi được hỏi động lực nào khiến Linh quyết định gửi bài dự thi về cho IFO, Linh bộc bạch rằng trước đây từng muốn đi du học Úc nhưng vì nhát gan, sợ thay đổi và sợ tạo áp lực tài chính cho gia đình nên Linh từ bỏ ý nghĩ đó.

 

Tuy nhiên ngay khi nhìn thấy phần thưởng của người thắng giải Voice Of The Week của năm là một chuyến đi Úc 7 ngày, Linh đã "đánh liều" quay video ngay và may mắn là được chọn đến trường quay ghi hình. Và phần thi của Linh sẽ được đánh giá như thế nào? Chuyên gia Hội Đồng Anh sẽ đánh giá ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp vào 21h tối thứ 7 (5/10). 

 

Đừng quên đón xem IELTS FACE-OFF - lên sóng vào 21h thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trên VTV7.