TRANG CHỦ TIN TỨC

[KHẢO SÁT] THỂ HIỆN TÂM HUYẾT DÀNH CHO IELTS FACE-OFF THEO CÁCH CỦA BẠN

[KHẢO SÁT] THỂ HIỆN TÂM HUYẾT DÀNH CHO IELTS FACE-OFF THEO CÁCH CỦA BẠN - 28/02/2019

Trời ơi, tin được không? Chính các bạn sẽ cùng chung tay xây dựng nên nội dung của IELTS Face-off mùa 4 đấy!

Thử cân nhắc một chút nào, khi nhắc đến series học tiếng Anh mang tính tiên phong, đầy sáng tạo và rất được yêu mến trong chuỗi chương trình của khung VTV7 English, bạn sẽ nghĩ ngay tới chương trình nào?

 

 Nhắc tới chương trình tiếng Anh của VTV7, bạn sẽ nhớ chúng tôi chứ?

Chắc chắn rồi, câu trả lời không gì khác ngoài IELTS Face – Off -  “thương hiệu” đã khởi đầu cho sự thành công ấn tượng của chuỗi chương trình tiếng Anh trên kênh truyền hình giáo dục VTV7.

 

Một “thương hiệu” truyền hình mang dấu ấn của kênh VTV7

Ra đời vào năm 2016 với tiền thân là tên gọi 8IELTS, chương trình tiếng Anh IELTS Face – off đã trải qua 3 mùa rất thành công với sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả truyền hình, đặc biệt là những khán giả dành sự quan tâm lớn tới các chương trình rèn luyện kiến thức tiếng Anh. Dựa trên chính những “trăn trở” của người học IELTS về những phương pháp, bí quyết để nâng cao phản xạ tiếng Anh với từng kỹ năng và dạng bài luyện, kết hợp với chính những kinh nghiệm “chinh chiến” trong các kỳ thi tiếng Anh lớn của nhiều thành viên trong ekip thực hiện chương trình, 8IELTS hay IELTS Face – off đã đến với khán giả trong một diện mạo thú vị, hấp dẫn cùng nội dung hữu ích và đáng quý cho các sỹ tử IELTS.

 

IELTS Face – off được ra đời từ chính những trải nghiệm và tâm huyết của ekip thực hiện chương trình.

Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng lại mang đến một chủ đề mới lạ chính là cách để IELTS Face – off đồng hành cùng khán giả của mình trên hành trình mở mang nhiều lĩnh vực kiến thức trong đời sống; thông qua đó, không chỉ nâng cao vốn từ vựng đa dạng mà còn giúp các thí sinh IELTS thêm tự tin để “chinh chiến” với mọi chủ đề đọc hiểu trong phần thi của mình.

 

 

Những chủ đề mới lạ, thú vị chính là điểm nhấn của chương trình.

Sự dẫn dắt duyên dáng của host Phoebe cùng với những khách mời đặc biệt – là người nổi tiếng hoặc đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực của họ cũng được xem là cầu nối gần gũi nhất để mang tới các khán giả của IELTS Face – off những cuộc trò chuyện tiếng Anh thú vị và giúp khán giả có được những phút giây trải nghiệm tiếng Anh tự nhiên, thân thuộc thay vì bó hẹp trong những bài học khô cứng và nặng kiến thức.

 

Cùng với đó là những vị khách mời hài hước, duyên dáng và tài năng.

Khép lại 3 mùa thành công, series IELTS Face – off đã sẵn sàng đón chờ những sự chuyển mình cho mùa tiếp theo. Và chính các bạn sẽ là người cùng với chúng tôi – ekip thực hiện chương trình mang đến những đổi mới đó.

 

 

Chính bạn sẽ là những người đồng hành trên chặng đường xây dựng format IELTS Face  - off mùa thứ tư.

Rất đơn giản, ngay bây giờ, hãy cùng truy cập vào đường link:  http://bit.ly/khaosatIFOss4 và chia sẻ những đóng góp của bạn cho IELTS Face – off mùa thứ tư. Biết đâu, các bạn sẽ thấy ý tưởng của chính mình trên sóng truyền hình vào năm 2019.

Để cập nhật thêm những thông tin thú vị về cuộc khảo sát này, các bạn có thể truy cập vào Fanpage chính thức của chương trình tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/ieltsfaceoffvtv7/

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chung tay sáng tạo nên IELTS Face – off mùa 4 thôi nào.