TRANG CHỦ TIN TỨC

KHÔNG THÌ THẦM SỐ 10: KHI THÁNH LẦY LỘI ĐỨC CHÂU BÀN VỀ CHUYỆN “LÔNG” TRÊN CƠ THỂ

KHÔNG THÌ THẦM SỐ 10: KHI THÁNH LẦY LỘI ĐỨC CHÂU BÀN VỀ CHUYỆN “LÔNG” TRÊN CƠ THỂ - 11/08/2019

Bàn về “lông” trên cơ thể? Không đùa đâu, đây chính là chủ đề chính của Không thì thầm số 10 với sự tham gia của khách mời Đức Châu trong tuần này!

 

Nói thật nào! Phần lông nào trên cơ thể làm bạn "phiền lòng" nhất? Và bạn thường “xử lý” chúng như thế nào?

 

Khi nhận được câu hỏi này, bạn sẽ nghĩ đến lông ở vị trí nào đầu tiên? Tưởng chừng là một câu hỏi đơn giản chỉ dành cho lứa tuổi mới lớn còn nhiều bỡ ngỡ nhưng đây lại là vấn đề chung của cả nam và nữ giới ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, có những bộ phận gọi chung là “lông” nhưng chưa chắc bạn đã biết rõ cách chăm sóc chúng đâu! Đó chính là lý do Không thì thầm số thứ 10 sẽ mang đến chủ đề thú vị này và cùng bạn bàn luận!

Trò chuyện cùng khán giả trong Không thì thầm tuần này tiếp tục là một cái tên quen thuộc trên mạng xã hội, đặc biệt là trong các clip chế của trang fanpage welax - Đức Châu. Nổi tiếng từ những clip hài hước có lượng xem lên đến vài triệu view, clip chế theo xu hướng đang nổi trong giới trẻ, Đức Châu luôn được yêu mến bởi sự lầy lội, gần gũi, nhưng không kém phần thực tế của mình. Một số video nổi bật của Đức Châu có thể kể đến như: Video chế theo MV Đừng yêu nữa em mệt rồi, Mặt trời của em,.. hay clip “Sự khác biệt giữa mới yêu và yêu lâu” đã lên đến 10 triệu view trên facebook.

Cùng với MC Trần Ngọc và Hạnh Chee, Đức Châu sẽ cùng bàn luận về một bộ phận mà bản thân muốn “biến mất” lông trên cơ thể, đó liệu có phải lông dưới cánh tay - bộ phận gây “nhức nhối” của nhiều người, lông bụng, lông chân, hay lông vùng “nhạy cảm”? Chúng có thật sự “phiền toái” như chúng ta vẫn nghĩ? Và cách thức chăm sóc, xử lý lông ở mỗi khu vực nên được làm như thế nào? 

Đặc biệt, chương trình cũng sẽ mang đến một số dụng cụ để “loại trừ” lông ở một số khu vực nhất định. Liệu chiếc nhíp mà chúng ta thường quen dùng có phải là dụng cụ tốt nhất để loại bỏ lông trên cơ thể? Sẽ có những thông tin mà chưa chắc bạn đã biết đến đâu! Cùng chờ đón trong Không thì thầm tuần này nhé!

Với sự tham gia của “thánh lầy lội” Đức Châu, đây chắc chắn sẽ là một tuần hài hước và mới mẻ với các khán giả của Không thì thầm đấy! Đừng quên đón xem chương trình vào 22h Chủ nhật (11/8) trên VTV7, và xem lại trên kênh Youtube VTV7.