TRANG CHỦ TIN TỨC

THÁNG 6 TRÊN YOUTUBE VTV7 KIDS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?

THÁNG 6 TRÊN YOUTUBE VTV7 KIDS CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ? - 04/07/2019

Tháng 6 trên youtube của VTV7 KIDS có rất nhiều những chương trình thú vị và bổ ích. Cùng khám phá ngay nhé!

 

Trong tháng 6 này, kênh Youtube VTV7 KIDS giới thiệu đến các gia đình những chương trình đặc sắc để kích thích sự sáng tạo, cùng các bạn nhỏ vui chơi, khám phá và học hỏi những điều mới lạ trong cuộc sống thông qua sắc màu, hình hoạ và âm nhạc. Hãy cùng nhau khám phá ngay nào!  

 

HÈ VUI KHỎE

HÈ VUI KHỎE 2019 có mặt trên  youtube VTV7 KIDS bắt đầu từ ngày 23/6

 

HÈ VUI KHỎE là một chương trình của VTV7 phát sóng vào mùa hè hàng năm, với chủ đề của mùa đầu tiên lên sóng năm 2018 là "Bơi an toàn và Phòng chống đuối nước trẻ em".

 

Vào dịp Hè 2019, HÈ VUI KHỎE sẽ quay trở lại với các bạn nhỏ của VTV7 vào 8h30 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Những kiến thức, kĩ năng bơi an toàn và phòng chống đuối nước ở mùa đầu tiên sẽ đến với các bạn nhỏ theo một cách hoàn toàn mới: Những trò chơi dưới nước cực sôi động và sảng khoái trong những ngày hè!

 

HÈ VUI KHỎE 2019 hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị, hấp dẫn, để các bạn nhỏ vừa được chơi, vừa được luyện tập và có một mùa hè Vui – Khỏe và An toàn.

 

Các bạn nhỏ đừng quên chờ đón những số phát sóng của HÈ VUI KHỎE trên Youtube VTV7 KIDS tại https://bitly.vn/5hn9

 

NHỮNG NGƯỜI BẠN CẦU VỒNG


NHỮNG NGƯỜI BẠN CẦU VỒNG hứa hẹn sẽ trở thành chương trình yêu thích của các bé 

 

“Những người bạn Cầu Vồng”mở ra cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo một không gian rộn ràng âm nhạc, tràn ngập màu sắc và tiếng cười ở khắp mọi nơi. Tiếp nối “Lớp học Cầu Vồng”, “Những người bạn Cầu Vồng” mang đến cho các em nhỏ 4 nhân vật mang tạo hình đồ chơi, với nhiệm vụ dẫn dắt các bé tìm hiểu những nội dung của chương trình một cách nhẹ nhàng, khơi nguồn cảm hứng qua các hoạt động như ca hát, nhảy múa, đọc truyện, đóng tiểu phẩm, làm khéo tay và chơi trò chơi... 

 

Trong tháng 6 này, “Những người bạn Cầu Vồng” tiếp tục được đăng tải trên Youtube  VTV7 KIDS. Nếu các bé muốn gặp lại các anh chị MC dễ thương trong chương trình thì đừng quên mở ngay Youtube VTV7 KIDS để không bỏ lỡ những số phát sóng mới nhất của chương trình nhé! Các bố mẹ có thể truy cập vào để không bỏ lỡ những điều bất ngờ, thú vị nhé https://bitly.vn/5sfy

HỌC CÙNG CON


Các thí nghiệm trong HỌC CÙNG CON sẽ cùng bố mẹ vừa học vừa chơi cùng bé 

Là chương trình truyền cảm hứng chơi mà học cho các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi mầm non, “Học cùng con” cung cấp những kiến thức và phương pháp cho cha mẹ để có thể trả lời những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng không hề dễ dàng giải thích thông qua các hoạt động thú vị sáng tạo như “Em bé được sinh ra như  thế nào?”, “Mẹ ơi, cây ăn gì để sống?” ,...Chương trình sẽ mang lại những khoảng thời gian giải trí sau những giờ học tập và làm việc, rút ngắn khoảng cách giữa cha mẹ và các con.

Trong tháng này, Youtube VTV7 KIDS sẽ lựa chọn đăng tải các tập phát sóng với “best cut” những thí nghiệm thú vị, độc đáo để các bậc phụ huynh vừa học vừa chơi cùng con như thí nghiệm mô phỏng các hoạt động của Phổi hay nguyên tắc để hệ hô hấp khỏe mạnh. Các bậc phụ huynh có thể truy cập để dành thời gian học cùng con nhé! https://bitly.vn/5hqy

5 TỪ MỚI TIẾNG ANH MỖI NGÀY 


Hãy cùng các bạn nhỏ học từ mới Tiếng Anh đơn giản và hiệu quả với “5 từ mới Tiếng Anh mỗi ngày”

Là chương trình dành cho các bé trong độ tuổi mầm non và tiểu học, giúp các em học Tiếng Anh một cách hiệu quả và dễ dàng. Mỗi số phát sóng sẽ là những chủ đề bổ ích và hấp dẫn, các bé sẽ được tiếp cận những từ mới thông qua các phương pháp dạy học của các thầy cô giáo bản ngữ thông minh và trẻ trung.

Trong tháng 6 này, 4 số chủ đề sẽ được đăng tải trên Youtube VTV7 KIDS sẽ là “Chim”, Thiên nhiên”, “Thực vật”, “Lễ hội hóa trang” và “Các loại mũ” hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ nhiều điều bất ngờ thú vị. 

Nếu như các bé bỏ lỡ tập phát sóng mới nhất của chương trình thì các bố mẹ hãy like và subscribed Youtube VTV7 KIDS tại https://bitly.com.vn/IfPU6 để cùng bé học từ mới Tiếng Anh đơn giản và hiệu quả nhé!

 

Hãy like và subscribed Youtube VTV7 KIDS để không bỏ lỡ những chương trình đặc sắc trong tháng 6 này tại 

https://www.youtube.com/channel/UCLxaUpKb2qYs6_uKqvaWv-w