TRANG CHỦ TIN TỨC

TƯNG BỪNG LỄ HỘI BẦU TRỜI CỦA CÁC TEEN CHUYÊN SƯ PHẠM

TƯNG BỪNG LỄ HỘI BẦU TRỜI CỦA CÁC TEEN CHUYÊN SƯ PHẠM - 15/02/2019

Fiesta A Cielo (hay còn gọi là “Lễ hội bầu trời”) là chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất của trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm, Hà Nội. Sau 3 mùa tổ chức vô cùng thành công, Fiesta A Cielo đã trở thành một sân chơi bổ ích, thú vị, mang nét đặc trưng riêng của các teen Chuyên Sư phạm.

 

Đối với thế hệ teen hiện đại ngày nay, song hành “nhiệm vụ chính” là rèn luyện bản thân và trau dồi tri thức thì các bạn ấy còn trang bị cho mình sự năng động và tinh thần tràn đầy nhiệt huyết để biến “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. Chính bởi vậy mà rất nhiều những hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích và rất nhân văn do chính các bạn học sinh lên ý tưởng và tổ chức đã được ra đời tại các trường Trung học trên khắp cả nước. Đặc biệt, có rất nhiều những chuỗi chương trình được tổ chức thường niên và trở thành “thương hiệu riêng có” của mỗi trường như: Ngày hội anh tài của THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam; Cuộc thi vẻ đẹp học sinh Sparkling Chu Văn An…. Trong số các chuỗi chương trình mang dấu ấn của từng trường THPT trên địa bàn Hà Nội, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc tới Fiesta A Cielo – Lễ hội bầu trời của các teen trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm.

 

Fiesta A Cielo – Lễ hội bầu trời là một hoạt động thường niên của các teen Chuyên Sư phạm.

Đây là chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất của trường, do tổ chức truyền thông trực thuộc Ban chấp hành Đoàn trường phối hợp tổ chức. Sau 3 mùa tổ chức vô cùng thành công, Fiesta A Cielo đã trở thành một sân chơi bổ ích, giúp các học sinh Chuyên Sư phạm tài năng, nhiệt huyết và tràn đầy sức trẻ thêm gắn kết với nhau.

Tương tự như các mùa lễ hội các năm trước, Fiesta A Cielo năm 2018 tiếp tục mang đế chuỗi hoạt động tiền sự kiện đầy thú vị như: Flashmob Day, Ngày hội đổi sách và Gameday – Ngày hội trò chơi. Những hoạt động này không chỉ mang giá trị gắn kết, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cá nhân và các tập thể, khối lớp trong nhà trường mà còn đề cao những giá trị tinh thần nhân văn nhưng cùng rất thân thuộc, gần gũi với đời sống của các bạn học sinh.

 

 Flashmob Day, Gameday… đều là những chuỗi sự kiện thú vị nhằm gắn kết tinh thần của học sinh trong toàn trường.

Đặc biệt, đêm chung kết – Final Day của Fiesta A Cielo đã được tổ chức tại sân trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm và thu hút được sự chú ý của đông đảo học sinh trên toàn thành phố Hà Nội. Năm nay, Final Day trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới lạ và độc đáo nhưng vẫn giữ được nét truyền thống riêng. Không chỉ khoác lên mình những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy và những bộ trang phục truyền thống duyên dáng, bước đi những bước đi catwalk tự tin nhất mà 15 thí sinh đến từ 9 zone còn thể hiện khả năng tư duy phản biện qua những câu hỏi ứng xử vô cùng hóc búa đến từ Ban giám khảo.

 

 

 

Những gương mặt tỏa sáng trong các phần thi của Final Day – Đêm chung kết.

Tiếp nối thành công của những năm trước, Final Day đã tìm ra Cặp Đại sứ Chuyên Sư Phạm là những gương mặt sáng giá, được kỳ vọng sẽ trở thành những hình mẫu, những tấm gương sáng đẹp về cả học thức và ngoại hình, đại diện cho học sinh Chuyên Sư Phạm quảng bá hình ảnh nhà trường đến với đông đảo cộng đồng học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.  

 

Cặp đôi Đại sứ được kỳ vọng sẽ trở thành những hình mẫu, tấm gương sáng về vẻ đẹp học sinh Chuyên Sư phạm.

Năm nay, thổi bùng không khí của đêm cuối - Final Day là sự xuất hiện của những khách mời vô cùng đặc biệt: Ngọt Band. Các chàng trai của Ngọt Band đã khuấy động bầu không khí của đêm chung kết với những ca khúc rất quen thuộc như: Em dạo này, Cho tôi đi theo…. Cùng với Ngọt Band còn có sự xuất hiện của nhóm nhảyCDT, CLB âm nhạc MCCMvà nhiều khách mời, ban giám khảo khác.

 

Các chàng trai của Ngọt Band khuấy động không khí của đêm chung kết

 

Các thành viên trong Ban giám khảo

Đặc biệt, đêm cuối cùng của Lễ bầu trời năm nay mang đến một sự đổi mới rất thú vị. Tất cả các học sinh Chuyên Sư Phạm được chia thành 9 zone và tất cả 9 zone đó với 9 vở kịch nhỏ sẽ hòa chung, góp phần vào một vở kịch lớn, vở kịch của sự sáng tạo, đoàn kết, vở kịch của Fiesta A Cielo 2018. Tiết mục vừa thể hiện được nét riêng đầy độc đáo, khéo léo của mỗi học sinh vừa góp phần chung tạo nên những dấu ấn, kỷ niệm khó phai nhất của thời học sinh rực rỡ.

Đêm hội đầy màu sắc và náo nhiệt của Fiesta A Cielo của các teen Chuyên Sư phạm đã khép lại nhưng những ấn tượng về sự tài năng, sáng tạo của các bạn sẽ trở thành những dấu ấn vô cùng đáng nhớ.

 

Những gương mặt tài năng đã mang lại một đêm chung kết Fiesta A Cielo 2018 thật đáng nhớ.

Và các bạn học sinh cũng đừng quên, VTV7 luôn mong muốn nhận được thật nhiều chia sẻ về những hoạt động thú vị của trường các bạn để chúng ta cùng chung tay gắn kết những thông điệp ý nghĩa, nhân văn của cộng đồng trên khắp cả nước đấy nhé!

Các bạn có thể thường xuyên cập nhật thông tin và chia sẻ hình ảnh về những hoạt động ngoại khóa của trường mình tại Fanpage VTV7 với địa chỉ:

https://www.facebook.com/THGDVTV7