TRANG CHỦ TIN TỨC

“5 TỪ MỚI TIẾNG ANH MỖI NGÀY” 2021 - CÙNG BÉ HỌC TIẾNG ANH TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

“5 TỪ MỚI TIẾNG ANH MỖI NGÀY” 2021 - CÙNG BÉ HỌC TIẾNG ANH TẠI NHÀ HIỆU QUẢ - 20/12/2021

Một chương trình học tiếng Anh cực bổ ích dành cho các bạn nhỏ và phụ huynh của VTV7 đây!

Hiểu được nỗi lo về việc học trực tuyến của các bạn nhỏ trong mùa dịch , trong năm học này, kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 đã mang đến chương trình 5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày, phiên bản hoàn toàn mới năm 2021 với nhiều sự đổi mới mới lạ, hấp dẫn.

5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày là chương trình học từ mới tiếng Anh dành cho học sinh mầm non và tiểu học. Với thời lượng 15 phút, mỗi tập của chương trình sẽ mang đến một chủ đề nhất định cùng 5 từ vựng được giải thích hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhưng vẫn đảm bảo dễ hiểu và dễ học theo. Các chủ đề trong chương trình cũng được ê-kíp sản xuất lựa chọn kỹ càng để các bạn nhỏ thấy quen thuộc, dễ áp dụng trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi từ vựng sẽ được thầy giáo Paul Breitenstein và các bạn nhỏ tham gia chương trình chỉ dạy cách đánh vần, phát âm chuẩn xác và cách sử dụng từ vựng đó trong câu. Điều này sẽ không chỉ tạo ra môi trường học và giao tiếp tiếng Anh lý tưởng cho bé, mà còn giúp bé có trong tay kho từ vựng phong phú, và cách áp dụng linh hoạt, dễ nhớ.

Chủ đề Wonderland trong chương trình 5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày.

          Một điểm nổi bật trong 5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày phiên bản 2021 là sự xuất hiện của bút chấm đọc thông minh - người bạn đồng hành hữu ích không chỉ dành cho các bạn nhỏ mà còn với các bậc phụ huynh. Chỉ bằng động tác trỏ bút vào từ vựng, chiếc bút sẽ tự động phát âm chuẩn xác, giúp bé học từ thật nhanh và tiện lợi. Đồng thời, chiếc bút còn được tích hợp toàn bộ nội dung chương trình tiếng Anh từ mầm non đến Trung học cơ sở, đóng vai trò như một giáo viên song ngữ, đưa ra hướng dẫn bằng tiếng Anh đồng thời giải thích chi tiết bằng Tiếng Việt, do đó các bé có thể dễ dàng hiểu được nội dung của bài học. Đây chính là giải pháp công nghệ học tiếng Anh - 4 không: Không internet, không máy tính, không ipad, không điện thoại dành cho các gia đình trẻ tân tiến.

Chân dung chiếc bút chấm đọc thông minh “thần thánh” dành cho các em nhỏ.

 

Ngoài ra, chiếc bút còn giúp bé luyện nghe thông qua chức năng lặp lại và so sánh với giọng bản ngữ qua chức năng thu âm của bút. Đây cũng là công cụ hỗ trợ giúp các bố mẹ chưa tự tin về tiếng Anh của mình có thể học cùng con. Với sự có mặt của người bạn “nhỏ mà có võ” này, chắc chắn việc học tiếng Anh của các bé sẽ tiến bộ nhiều ngay cả khi học tại nhà.

 

Các bạn nhỏ chăm chú theo dõi chương trình “5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày”

Một điểm thu hút khác của chương trình 5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày chính là sự xuất hiện của thầy giáo Paul tài năng, đầy năng lượng. Ngôn ngữ cơ thể phong phú, cùng khả năng diễn đạt ấn tượng, dễ hiểu đã giúp các em nhỏ nắm bắt các từ vựng nhanh chóng. Kết hợp cùng đồ họa hiện đại, sinh động, chương trình đã thực sự mang đến không gian vừa chơi, vừa học lý thú cho bé.

Cũng chia sẻ về quá trình sản xuất chương trình, nhà sản xuất Hồng Minh cho biết: “5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày” là một chương trình quen thuộc với các khán giả nhỏ trên kênh VTV7 từ nhiều năm nay. Vì vậy làm mới thương hiệu này thực sự là một thử thách đối với ê-kíp sản xuất. Sau quá trình bàn luận, ê-kíp chúng tôi đã cùng đi đến ý tưởng mang đến một cây bút “thần kỳ” có thể cùng học, cùng chơi với các bạn nhỏ. Đặc biệt trong bối cảnh các em nhỏ phải ở nhà dài ngày như hiện nay, một chương trình giúp phụ huynh cho con tự học có hướng dẫn mà không cần đến internet là thực sự cần thiết."

Đồng thời, cũng phải kể đến vai trò của đạo diễn và ban biên tập của chương trình đã luôn nỗ lực trong từng tập phát sóng để đảm bảo hình ảnh đồ họa luôn đẹp mắt, thu hút các bạn nhỏ, từ đó đem đến kho hình ảnh phong phú, giúp khán giả nhí tiếp thu kiến thức tốt nhất.”

 

Ê-kíp sản xuất chương trình “5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày”

Với sự đồng hành của 5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày, bố mẹ sẽ có thêm nhiều gợi ý vừa học vừa chơi thú vị cùng bé tại nhà. Quý vị có thể tiếp tục theo dõi chương trình trên kênh Youtube chính thức của kênh VTV7.