TRANG CHỦ TIN TỨC

ALOENGLISH - SÂN CHƠI TIẾNG ANH DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC SẮP TRỞ LẠI VỚI MÙA 2 TRÊN VTV7

ALOENGLISH - SÂN CHƠI TIẾNG ANH DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC SẮP TRỞ LẠI VỚI MÙA 2 TRÊN VTV7 - 02/04/2021

Mùa hè của các bạn học sinh tiểu học năm nay sẽ sôi động hơn bao giờ hết với sự trở lại của sân chơi tiếng Anh cực hấp dẫn AloEnglish!

 

ALOENGLISH VÀ NHỮNG DẤU ẤN VỚI KHÁN GIẢ SAU 1 NĂM LÊN SÓNG

 

AloEnglish là gameshow Tiếng Anh đầu tiên cho học sinh Tiểu học do VTV7 và Alokiddy - tiếng Anh tại nhà cho trẻ hợp tác sản xuất. Có thể thấy, khi nhu cầu được cọ sát và thể hiện khả năng tiếng Anh của các bạn nhỏ ngày càng cao thì AloEnglish chính là sân chơi vừa chơi, vừa học thu hút sự quan tâm của rất nhiều học sinh tiểu học và phụ huynh trên toàn quốc. Ngay khi được khởi động vào tháng 7/2020, gần 1000 hồ sơ đăng ký casting thông qua hình thức làm video tiếng Anh đã được gửi về cho ê-kip chương trình cùng vô vàn thắc mắc về sân chơi AloEnglish. Ban cố vấn chuyên môn đã phải rất “cân não” để chọn ra 27 đội thi xuất sắc nhất trên khắp cả nước đã chính thức bước vào vòng thi chính thức của AloEnglish.

 

Qua mỗi phần chơi, không chỉ các bạn thí sinh tham gia chương trình mà khán giả ở mọi lứa tuổi cũng có thể thử sức ngay tại nhà. Có thể kể đến như phần thi Blindfold Challenge: ghép thành một từ vựng tiếng Anh bằng các chữ cái đơn lẻ, hay phần thi Spot and Pick: tìm điểm khác biệt giữa ba bức tranh thông qua phần mô tả của thành viên cùng nhóm. Đặc biệt, trên fanpage VTV7, phần thi “hỏi nhanh đáp gọn” Super Choice luôn tạo nhiều bất ngờ cho khán giả, không chỉ bởi độ đa dạng của câu hỏi mà còn bởi tốc độ phản xạ “đáng nể” của các thí sinh nhí. Người xem cũng có thể có thêm cho mình nhiều kiến thức và vốn từ vựng tiếng Anh phong phú thông qua chương trình.

 

Đồng hành cùng các các thí sinh nhí trong AloEnglish chính là ca sĩ, MC Thanh Duy. Vốn là cựu sinh viên ngành Sư phạm Anh Văn nên việc dẫn dắt một chương trình tiếng Anh hoàn toàn không phải là thử thách lớn với Thanh Duy. Ngoài ra, các bạn còn được gặp gỡ nhiều người nổi tiếng nói tốt tiếng Anh như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Youtuber nổi tiếng Giang ơi, Khánh Vy, Kyo York, Văn Hugo, MC Đức Bảo,.. tại AloEnglish. Không chỉ mang đến thử thách tiếng Anh “khó nhằn”, sự xuất hiện của những gương mặt đã quen mặt với khán giả này cũng là trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ với các bạn nhỏ cùng gia đình. Đây cũng sẽ động lực để nhiều bạn nhỏ tập luyện và trau dồi tiếng Anh để có cơ hội tham gia vào mùa sau của AloEnglish.

 

 

TRỞ LẠI VỚI NHIỀU SỰ THAY ĐỔI TRONG MÙA 2

 

Sau một năm phát sóng thành công và tạo được ấn tượng nhất định với khán giả, rất nhiều phụ huynh của các bạn nhỏ đã bày tỏ mong muốn cho con/em mình được một lần thử sức ở sân chơi của AloEnglish. Hiểu được mong muốn của khán giả, ngay từ tháng 4 này, AloEnglish đã chính thức mở vòng đơn đăng ký casting mùa 2 cho các bạn nhỏ trên toàn quốc. Cụ thể, đối tượng tham gia chương trình bao gồm:

  • Học sinh tiểu học đăng ký theo đội cùng trường hoặc khác trường, khuyến khích các bạn trong độ tuổi từ 8 - 10 tuổi.
  • Cá tính và mạnh dạn, thích thử thách bản thân.
  • Yêu thích và có khả năng nổi trội về tiếng Anh.
  • Ngoại trừ các trường hợp: học sinh có cha/mẹ là người nước ngoài từ các nước nói tiếng Anh; từng sinh sống và học tập tại các nước nói tiếng Anh quá 1 năm trong khoảng thời gian 4-10 tuổi; các học sinh đã tham gia vòng ghi hình của AloEnglish mùa 1

 

Phụ huynh có thể đăng ký cho con/em mình tham gia casting AloEnglish mùa 2 ngay từ bây giờ tại đây: bit.ly/aloenglish.

 

Với nhiều sự đổi mới trong cách thức casting và format chương trình, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia AloEnglish của các bạn nhỏ thử sức năm nay. Cùng điểm qua những điểm mới trong mùa casting thứ 2 này ngay dưới đây:

 

  1. 1.     Các thí sinh có thể đến từ các ngôi trường khác nhau.

Nếu như ở mùa 1, các thí sinh đăng ký tham gia chương trình bắt buộc phải học cùng một trường và thi đấu đại diện cho ngôi trường của mình thì ở mùa 2 này, các bạn hoàn toàn có thể lập thành đội thi đấu từ nhiều ngôi trường khác nhau. Điều này cho phép các bạn có thể tìm kiếm “đồng đội” từ khắp mọi nơi trên Tổ Quốc.

 

  1. 2.     Hình thức casting mới: Làm video và bài test ngữ pháp

Năm nay, bên cạnh các video thí sinh gửi về, ê-kíp sản xuất chương trình sẽ yêu cầu thí sinh làm thêm 03 bài kiểm tra ngữ pháp do Alokiddy - tiếng Anh cho trẻ tại nhà, đơn vì tài trợ của chương trình cung cấp. Dựa vào phần thể hiện của các đội trong video clip và bài kiểm tra tiếng Anh, Ban tổ chức sẽ chọn ra 100 đội tham gia Vòng Casting online, từ đó chọn ra các đội tham gia vào vòng ghi hình chính thức của chương trình AloEnglish.

 

 

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng cùng cơ hội xuất hiện trên truyền hình, AloEnglish mùa 2 chính là sân chơi đáng tham gia nhất trong mùa hè này dành cho học sinh tiểu học. Tiếp tục đồng hành cùng AloEnglish mùa 2 chính là Alokiddy - tiếng Anh tại nhà cho trẻ. Với nhiều công nghệ học tiếng Anh hiện tại do Alokiddy cung cấp, các bạn nhỏ tham gia AloEnglish và khán giả xem truyền hình sẽ được chỉnh lỗi sai khi phát âm tiếng Anh, đồng thời được luyện tập giao tiếp thành thục với Robot Izy Speak. Tất cả đã làm sân chơi của các bạn nhỏ tại AloEnglish trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

 

 

Chia sẻ về lần hợp tác thứ 2 với VTV7, anh Dương Ngọc Đức, thành viên ban cố vấn của chương trình và đại diện thương hiệu của Alokiddy cho biết: “Sau khi phát sóng AloEnglish mùa đầu tiên, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của các phụ huynh cũng như các em nhỏ, rằng chương trình thực sự bổ ích, hấp dẫn và hơn hết AloEnglish đã giúp truyền cảm hứng học tiếng Anh đến các trẻ em. Đó chính là động lực cổ vũ lớn lao để Alokiddy tiếp tục bắt tay với VTV7 sản xuất chương trình mùa 2.”

 

 

Đồng thời, anh Ngọc Đức cũng chia sẻ thêm về sự thay đổi của chương trình năm nay: “Tuy có một số sự thay đổi về format chương trình và cách thức casting, song ở cả 2 mùa phát sóng, chúng tôi luôn đề cao sự kết hợp giữa yếu tố giáo dục và giải trí. Bằng việc lồng ghép những bài học tiếng Anh thông qua các trò chơi sinh động, lý thú, chúng tôi mong các bạn nhỏ vừa học hỏi thêm được những kiến thức tiếng Anh, các kĩ năng mềm vừa có những giây phút giải trí thú vị sau những giờ học căng thẳng.”

 

AloEnglish - gameshow Tiếng Anh đầu tiên cho học sinh Tiểu học trên toàn quốc do VTV7 sản xuất đã chính thức mở đơn casting cho mùa 2 từ tháng 4 này. Các bạn nhỏ và phụ huynh hãy chuẩn bị sẵn sàng để đăng ký casting ngay từ bây giờ nào!

 

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ fanpage VTV7, VTV7 Kids hoặc theo hotline 0902258980 (Ms. Phương Anh).