TRANG CHỦ TIN TỨC

ENGLISH BY STORIES: SERIES CHƯƠNG TRÌNH “MỚI TOANH” TRÊN VTV7 DÀNH CHO CÁC BẠN NHỎ YÊU THÍCH TIẾNG ANH

31/12/2022

 

ENGLISH BY STORIES - Học Tiếng Anh qua các câu chuyện là một chương trình hoàn toàn mới trên kênh VTV7, dành cho các bạn từ 5 -12 tuổi!

Đến với English by Stories, các bạn nhỏ sẽ được tham gia những trò chơi vui nhộn cùng 2 MC siêu kute của chương trình, anh Nathan và “bạn” Lyly, được giả định là một bạn gái 10 tuổi với tính cách vui vẻ và hài hước. Lyly và anh Nathan là hai người bạn thân của nhau, và qua mỗi tình huống của hai nhân vật, các bạn nhỏ sẽ nhận được những thông điệp ý nghĩa ở cuối chương trình.

Mỗi tập sẽ là một hành trình khám phá những từ vựng, trò chơi, và tất nhiên không thể thiếu một câu chuyện hấp dẫn và những bài học sâu sắc. Với tiêu chí học tập một cách tự nhiên và thú vị, chương trình hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một cách “đọc truyện” hoàn toàn mới. Phần đồ họa hoạt hình của chương trình kết hợp với diễn xuất của hai người dẫn sẽ đem lại những điều vô cùng đáng yêu và thú vị cho các khán giả nhí.

Hãy đón xem English by Stories - Học tiếng anh qua các câu chuyện, phát sóng lúc 10h và 19h30 tối thứ 3 -5 -7 hàng tuần trên kênh VTV7 nhé!