TRANG CHỦ TIN TỨC

LOẠT PHIM "MỚI TOANH" DÀNH CHO CÁC BẠN NHỎ LÊN SÓNG VTV7 CÓ GÌ HẤP DẪN?

LOẠT PHIM "MỚI TOANH" DÀNH CHO CÁC BẠN NHỎ LÊN SÓNG VTV7 CÓ GÌ HẤP DẪN? - 29/07/2020

Liệu ở tuổi 12, học sinh có thể bắt đầu khởi nghiệp với những sáng chế của mình và trở thành tỷ phú? Liệu những cô cậu học sinh thành thị có thể sinh tồn được trong một cuộc sống thiếu đi tiện nghi của thành phố? Cùng khám phá trong những bộ phim nước ngoài mới sẽ lên sóng trên VTV7 nhé! 

 

Mùa hè này, với mong muốn mang lại thật nhiều nội dung hấp dẫn cho các khán giả nhỏ tuổi của kênh VTV7, bên cạnh các series chương trình hoàn toàn mới sẽ ra mắt trên sóng truyền hình, kênh Truyền hình Giáo dục quốc gia VTV7 còn dành tặng các bạn nhỏ những bộ phim khai thác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Và những bộ phim đầu tiên sẽ lên sóng trên kênh VTV7 chính là: Tỷ phú nhí khởi nghiệp – một trong những series phim truyền hình được các khán giả nhí tại Canada yêu thích nhất năm 2019 và Trường học sinh tồn – series phim tài liệu giáo dục Mỹ với rất nhiều bài học bổ ích. 

Bajillionaires – Tỷ phú nhí khởi nghiệp là bộ phim rất được yêu thích bởi các khán giả nhí tại Canada vào năm 2019.  

“Trường học sinh tồn” – Bộ phim tài liệu giáo dục của Mỹ với rất nhiều bài học bổ ích

 

TỶ PHÚ NHÍ KHỞI NGHIỆP

 

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng cậu bé Max Graham - nhân vật chính của bộ phim đã cùng những người bạn thân thiết của mình trở thành những “tỷ phú nhí” ở tuổi 12 khi kêu gọi số vốn đầu tư lên đến 65.000 đô la cho công ty khởi nghiệp của mình. Điểm khởi đầu của hành trình này chắc chắn không dễ dàng bởi những cậu bé, cô bé này vẫn đang ở độ tuổi cấp 2 nhưng lại có một kế hoạch lớn ngoài sự tưởng tượng của chính những người xung quanh. 

 

Biệt đội sáng chế nhí sẽ gặp gỡ các khán giả của VTV7 trong mùa hè này. 

 

Max Graham – Chủ tịch và Giám đốc điều hành 12 tuổi của công ty. 

 

Thế nhưng, bằng ước mơ và tâm huyết phát minh ra các sản phẩm để thay đổi thế giới ngay từ những điều gần gũi nhất trong cuộc sống, Max Graham và những “cộng sự” của mình đã xây dựng được một công ty khởi nghiệp nhỏ và văn phòng đầu tiên của các “tỷ phú tương lai” được thành lập tại chính gara ôtô của gia đình cậu. 

 

Hành trình mang những sáng tạo chưa từng có đến với cộng đồng được bắt đầu ngay trong chính chiếc gara của gia đình. 

 

Bằng sức sáng tạo không giới hạn của mình, nhóm bạn đã phát minh ra rất nhiều sản phẩm hữu ích, giúp đỡ cho cuộc sống của mọi người xung quanh. Đến với mỗi tập phim, khán giả chắc chắn sẽ có được nhiều giây phút thư giãn, thoải mái khi khám phá hành trình sáng tạo chưa từng có của các nhà sáng chế tuổi 12: Một mái vòm hệ sinh thái giải quyết rất nhiều những vấn đề về môi trường; một chiếc máy bay giao café cho những người lớn hàng ngày siêu bận rộn với công việc, một sáng chế giúp chống ngủ gật khi lái xe trên ô tô mà bố của Max rất tự hào do chính con trai mình tạo ra….

 

Và như bố mẹ của Max Graham đã nói, những sản phẩm sáng tạo của biệt đội này không chỉ được tạo nên từ trí tuệ, trí tưởng tượng tuyệt vời mà những ý tưởng đó còn xuất phát từ tình yêu thương và sự quan tâm của các bạn dành cho cuộc sống xung quanh. 

  

Rất nhiều bất ngờ sẽ đến từ các sản phẩm sáng tạo đầy hấp dẫn của các bạn nhỏ này đấy!

 

Không chỉ hấp dẫn khán giả bởi những tình tiết thú vị, “dở khóc dở cười”, Tỷ phú nhí khởi nghiệp còn mang đến nhiều thông điệp về sự gắn kết gia đình, tình cảm bạn bè và cách giải quyết vấn đề khi cùng nhau làm việc trong một nhóm. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim mang đến rất nhiều ấn tượng cho các khán giả của VTV7 trong mùa hè 2020. 

 

 

Cùng với những tình tiết vui nhộn, hấp dẫn là những bài học về tình bạn, về tình cảm gia đình. 

Cùng khám phá hành trình tạo ra những phát minh tuyệt vời để thay đổi thế giới của cậu bé 12 tuổi Max Graham và những người bạn trên sóng VTV7 vào lúc 19h30 tất cả các ngày trong tuần, phát lại lúc 8h00 và 13h00 Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 1/7/2020! 

 

TRƯỜNG HỌC SINH TỒN

 

Bạn có bao giờ tưởng tượng rằng những cô cậu học sinh trong độ tuổi Trung học vốn chỉ quen thuộc với bảng đen phấn trắng, những tiết học ở trường lại bước vào một cuộc sống “dài hơi” trong rừng và phải học cách sinh tồn trong thiên nhiên hoàn toàn thiếu tiện nghi?

 

Chuyên gia sinh tồn Bear Grylls trong một chuyến đi dã ngoại của trường đã thách thức 10 bạn trẻ đến từ nhiều ngôi trường khác nhau để lại tất thảy máy tính bảng, điện thoại di động và các vật dụng vui chơi, giải trí để lao vào cuộc sống hoang dã, bắt đầu một cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị. 

 

Các bạn đã sẵn sàng đồng hành với chúng mình cho hành trình thú vị này chưa?

 

Trong hai tuần đầy thử thách, những người bạn nhỏ sẽ sống ở ngọn đồi xa xôi của xứ Wales cùng với người hướng dẫn, người thầy và cũng là người anh hùng của các bạn – “Gấu lớn” Bear Grylls, một trong những người được mệnh danh là có khả năng sinh tồn tốt nhất hành tinh. 

 

Ở nơi đó, các “chiến binh sinh tồn” sẽ học cách tìm kiếm thức ăn, đốt lửa sửa ấm và xây dựng nơi trú ẩn, cắm trại ở những địa hình khắc nghiệt. Bear Grylls đã mang đến cho các bạn học sinh rất nhiều kiến thức sinh tồn đáng quý mà anh đã được học và trải nghiệm trong suốt hành trình chinh phục các địa hình choáng ngợp nhất trên thế giới. 

 

Những trải nghiệm chưa từng có!  

Thay thế cho bữa trưa thơm ngon từ những căn bếp nhỏ là bữa ăn “sinh tồn” giữa rừng

 

Với mong muốn đưa những người học trò và cũng là người đồng hành của mình trong chuyến đi này vượt qua nỗi sợ hãi, Bear Grylls đã đặt ra những nhiệm vụ và yêu cầu các bạn thực hiện dưới sự giám sát và tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn. Hoàn toàn không biết điều gì đang đón đợi mình ở phía trước và thậm chí còn được trải nghiệm những tình huống chưa từng có trong đời, chính các cô cậu học sinh Trung học cũng không ít lần ngạc nhiên khi vượt qua được giới hạn của bản thân. 

 

Tạm quên chiếc giường êm ái đi nhé các bạn ơi!

 

“Gấu lớn” Bear Grylls cũng đã đặt đặt máy quay từ xa để ghi lại toàn cả cuộc sống hoang dã này của lũ trẻ mà các bạn gần như không hề biết. Có thể nói, đây chính là những thước phim tài liệu chân thực nhất về một trường học rất đặc biệt mang tên Trường học sinh tồn. 

 

Những hành trình chắc chắn sẽ rất đáng nhớ với các bạn nhỏ! 

Trong hành trình khó quên này, liệu những đứa trẻ thành phố có thể trở thành những chuyên gia sinh tồn giống như người thầy của mình? Cùng tìm câu trả lời với bộ phim tài liệu Trường học sinh tồn được phát sóng vào 8h00 và 13h00 thứ Hai – thứ Ba và phát lại vào lúc 8h00 và 13h00 thứ Tư và Thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV7 bắt đầu từ ngày 20/7/2020.