TRANG CHỦ TIN TỨC

SCHOOL TOUR Ú ÒA ĐẶC BIỆT CHO MÙA HÈ NÀY: VẬN ĐỘNG “GIẢM BÉO” CÙNG WAN WAN và MEO MEO

Chuỗi vận động kết hợp thăm khám đặc biệt dành cho các bạn mầm non hai miền Nam - Bắc trong mùa hè này! - 31/07/2022

Sau một thời gian dài ở nhà ăn uống tự do, các bạn nhỏ có vẻ như ai cũng "mũm mĩm" hơn trước nhiều rồi nhỉ! Do việc ăn uống không đúng cách và thiếu vận động, tỷ lệ béo phì hiện nay ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung đang ngày càng tăng. Béo phì khiến chúng ta tăng nguy cơ mắc sớm các bệnh về tim mạch, huyết áp, đái tháo đường… và thậm chí là cả ung thư nữa đấy!
Mùa hè này là một cơ hội tuyệt vời để các vị phụ huynh và các con cùng xem lại tình trạng sức khỏe, chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập để có một vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Hiểu được điều đó, WAN WAN và MEO MEO mong muốn đem đến cho các bạn nhỏ những tiết mục ca hát nhảy múa và các trò chơi vận động bổ ích dễ làm, dễ nhớ để các bạn có thể thực hiện tại nhà cùng anh chị em và bố mẹ của mình đấy.

Wan Wan và Meo Meo múa hát cùng các bạn trường MN 19 - 5 Hưng Yên

School Tour Ú Òa đã đi đến 10 trường mầm non ở cả miền Bắc và miền Nam để thăm khám, đo chỉ số BMI và tư vấn cho các bạn nhỏ để có được một cơ thể cao lớn khỏe mạnh và phát triển toàn diện đấy. 

Wan Wan và Meo Meo ghé thăm trường MN 4 - TP. HCM

Các bác sĩ dinh dưỡng tư vấn cho các bạn nhỏ và phụ huynh về nuôi con chuẩn BMI

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia nhảy múa vận độngTập thể dục cho khỏe nào các bạn

Đón xem chương trình School Tour Ú Òa – Vì một thế hệ trẻ em cao lớn chuẩn BMI, phát sóng lúc 20h35 các buổi tối thứ 2, thứ 4 và thứ 6 trên kênh VTV7