TRANG CHỦ TIN TỨC

HÒA CA 2019: LAN TỎA NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP TRONG DỊP TẾT CỔ TRUYỀN

HÒA CA 2019: LAN TỎA NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP TRONG DỊP TẾT CỔ TRUYỀN - 14/01/2019

Với cố vấn là các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Văn Mai Hương, Isaac, Ali Hoàng Dương, Trọng Hiếu, nhóm nhạc Monstar, 500 bạn học sinh sẽ tạo nên một chương trình âm nhạc trẻ trung, sôi động trong dịp đầu năm mới. “Hòa ca 2019” - Chương trình âm nhạc học đường dành cho các bạn học sinh lần đầu tiên được sản xuất bởi VTV7  và Trung tâm Anh ngữ RES sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ dành cho quý vị khán giả trong dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi.

 

“Hòa ca 2019” có sự góp mặt của những ca khúc tiếng Anh do các bạn nhỏ ở Trung tâm Anh ngữ RES thể hiện vô cùng sôi động như: Earth song, Can’t stop the feeling. Có thế mạnh là một trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, và đào tạo tiếng Anh 4 kỹ năng, và tiếng Anh trẻ em, các bạn học sinh cũng như đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Úc, Mỹ, Canada) đã cùng nhóm sản xuất chương trình làm nên sự thành công của những tiết mục này. Với 27 chi nhánh trong cả nước (Hà Nội: 10, Hồ Chí Minh: 14, Đà Nẵng: 1, Bắc Ninh: 1, Vũng Tàu: 1), trong nhiều năm liền RES là đối tác xuất sắc nhất của IDP (Hội Đồng Thi IELTS của ÚC) với kết quả đào tạo hàng ngàn học sinh IELTS từ 7.5-8.5. Trong đó, hơn 50 bạn được 8.5 IELTS. Nổi bật, có bạn Minh Hiếu, học sinh Việt Nam trẻ tuổi nhất, 14 tuổi, đạt 8.5 IELTS. 

 

Ca sĩ Trọng Hiếu và Phó giám đốc Trung tâm Anh ngữ RES trong chương trình

Hòa ca 2019 - Phiên bản Tết được phát sóng vào dịp Tết cổ truyền Việt Nam trên kênh VTV7. Các cố vấn trong chương trình đã tham gia để hỗ trợ, tư vấn cho các bạn học sinh về cách lựa chọc bài hát, cách hát và cách biểu diễn, điều đó đã khiến cho các “nghệ sĩ không chuyên” trở nên tự tin và cháy hết mình trên sân khấu của “Hòa ca”.

 

Ca khúc "Earth song" trong chương trình

 

Khánh Vy tham gia Hòa ca 2019 với ca khúc “Tạm biệt bạn tôi”

10 tiết mục nghệ thuật có sự góp mặt của gần 500 bạn học sinh kết hợp với những phóng sự ở trường lớp sẽ mang đến quý khán giả một chương trình nhiều cảm xúc, khơi gợi những kỉ niệm thời học trò không thể quên. Mỗi tiết mục trong chương trình đều được dàn dựng và lấy ý tưởng từ chất liệu đời sống, phản ánh chân thực nhất hoạt động học tập và vui chơi của lứa tuổi học trò.

 

Đặc biệt, sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ trong ca khúc “Tết đến thật rồi” sẽ mang đến một không gian văn hóa vô cùng đặc biệt, nhiều màu sắc. Tiết mục được dàn dựng theo concept là sự hòa hợp của các dân tộc Việt Nam cùng sinh sống trên mảnh đất hình chữ S. Đó là những sắc màu hoa văn thổ cẩm hay cảnh núi non đặc trưng cho đời sống của các dân tộc Việt Nam. Những bộ quần áo truyền thống của các dân tộc được các bạn trẻ diện trên mình nhưng mang hơi thở của hiện đại. Từ tiết mục đó, nhà sản xuất Ninh Quang Trường chia sẻ: “Hi vọng qua tiết mục “Tết đến thật rồi” các bạn học sinh sẽ có thêm ý tưởng cho các hoạt động nghệ thuật. Các bạn hoàn toàn có thể phát triển thành trào lưu như cùng hát hợp xướng hoặc nhảy flashmob trên nền nhạc dân tộc nhưng vẫn rất trẻ trung, vui nhộn”.

 

Thông điệp lớn nhất mà Hòa ca muốn gửi gắm: qua chương trình các bạn có được một nguồn tư liệu tham khảo hữu ích trong quá trình tập luyện văn nghệ ở trường. Vì ngoài việc học tập thì những hoạt động nghệ thuật đang được rất nhiều các bạn học sinh quan tâm. 

Chương trình Hòa ca 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 10h30 ngày 05/02/2019 (mùng 1 Tết) trên kênh VTV7. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Cùng xem một số hình ảnh trong chương trình:

 

Như Quỳnh