TRANG CHỦ TIN TỨC

Hội thảo đặc biệt VTV7 dành cho các thầy cô giáo: Giáo viên của tương lai

Hội thảo đặc biệt VTV7 dành cho các thầy cô giáo: Giáo viên của tương lai - 12/11/2018

9h sáng ngày 16/11/2018 tại Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 – Vĩnh Phúc, sẽ diễn ra Hội thảo “Giáo viên của tương lai”, với sự chia sẻ của chuyên gia giáo dục hàng đầu thế giới – Giáo sư Peck Cho. 

 

Một chuỗi sự kiện do VTV7 thực hiện nhằm tri ân các thầy cô giáo trong tháng 11 này. Quý khán giả đừng bỏ lỡ buổi hội thảo “Giáo viên của tương lai” và Gala Vì một trường học Hạnh phúc.

Với sự thành công của series chương trình “Thầy cô chúng ta đã thay đổi” được phát sóng năm 2017, thì năm nay - sau một năm nhìn lại, VTV7 sẽ tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của những chuyên gia hàng đầu về giáo dục tới các thầy cô giáo.

Hội thảo đặc biệt do VTV7 cùng Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức vào  ngày 16/11/2018, với chủ đề "Giáo viên của tương lai – Giải pháp tháo gỡ áp lực nghề nghiệp và giáo viên với nhiệm vụ đổi mới".

Trong hội thảo có sự tham gia chia sẻ của Giáo sư Peck Cho (Đại học Sookmyung, Hàn Quốc). Giáo sư Peck Cho là Ủy viên Chính sách Bộ Giáo dục, Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc. Ông là đồng chủ tịch Ủy ban Quốc gia Bạo lực sinh viên cùng với Thủ tướng Hàn Quốc. Ông được mời đến nói chuyện với các giáo sư tại 182 trường đại học và hơn 30.000 giáo viên trên thế giới về phương pháp tạo nên một lớp học hạnh phúc.

 

 

Ông được biết đến là Michael Jordan của ngành Giáo dục - chuyên gia giáo dục nổi tiếng thế giới, và là cố vấn đặc biệt của chương trình "Thầy cô chúng ta đã thay đổi".

Buổi hội thảo "Giáo viên của tương lai" duy nhất tại Vĩnh Phúc là cơ hội để các giáo viên được gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe những giải pháp thực tế mà giáo sư Peck Cho đang sử dụng để thay đổi giáo viên tại Hàn Quốc và trên thế giới vì chính hạnh phúc của mình và tương lai của học trò.

THỜI GIAN TỔ CHỨC HỘI THẢO:

Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2, Vĩnh Phúc: 9h00 ngày 16/11/2018.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Gửi email về địa chỉ: thaycothaydoi@vtv.vn, hoặc đăng ký trực tiếp tại link: https://goo.gl/cae6uv

Hạn đăng ký: đến hết ngày 13/11/2018.

Ngoài ra, Gala kỉ niệm “Vì một trường học Hạnh phúc” sẽ được livestream vào lúc 20h thứ 6 (16/11) trên fanpage VTV7, và phát lại vào 21h thứ 3 (20/11) trên kênh VTV7.